Tiết dạy chuyên đề cấp quận Hoạt động trải nghiệm chủ đề "Ứng xử có văn hóa" tại trường Tiểu học Lê Lợi

Thứ sáu - 29/03/2024 14:54
Sáng ngày 29/3/2024, trường Tiểu học Lê Lợi - quận Hà Đông - Hà Nội đã tổ chức tiết chuyên đề  Hoạt động trải nghiệm vô cùng ấn tượng với chủ đề "Ứng xử có văn hóa" do cô giáo Vũ Thị Thanh Hòa thực hiện.
         Tiết học có sự tham dự của các chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông, các cán bộ quản lí và giáo viên đại diện cho hơn 40 trường tiểu học trong quận.
          Tiết Hoạt động trải nghiệm được thiết kế dưới dạng sân khấu hóa, với đối tượng là học sinh cả khối 4. Thông qua các hoạt động như trả lời các câu hỏi tình huống, trình diễn tiểu phẩm, biểu diễn thời trang, thảo luận, đóng vai... các em đã được rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong các tình huống khác nhau như chào hỏi, ứng xử với thầy cô, bạn bè, người lớn tuổi, ứng xử nơi công cộng,... từ đó nhận ra được các biểu hiện và giá trị của việc ứng xử có văn hóa.
          Cô giáo Vũ Thị Thanh Hòa đã sử dụng phương pháp giảng dạy sáng tạo, thu hút sự tập trung và hứng thú của học sinh. Các em được tham gia vào các hoạt động một cách tích cực, chủ động, từ đó hình thành thói quen ứng xử có văn hóa một cách tự nhiên.
Kết thúc tiết học, các em đã có thể tự tin thể hiện những hành vi ứng xử văn hóa trong các tình huống giao tiếp khác nhau. Tiết học đã nhận được nhiều lời khen ngợi, động viên từ chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông và các giáo viên tham dự.
           Tiết hoạt động trải nghiệm chủ đề "Ứng xử có văn hóa" tại trường Tiểu học Lê Lợi là một ví dụ điển hình cho việc đổi mới phương pháp giảng dạy, giúp học sinh phát triển năng lực và hình thành nhân cách tốt đẹp.
          Dưới đây là một số hình ảnh trong tiết học:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây